Gioi thieu

fdasfsadklfadklfsdv
sdfsd
f
sdf
sdf
sd
fsd
f
sdf
sd

Monday, February 17, 2014

KHÁCH HÀNG CHÚ Ý KHI ĐI DỊCH CÔNG CHỨNG

KHÁCH HÀNG CHÚ Ý KHI ĐI DỊCH CÔNG CHỨNG
DỊCH CÔNG CHỨNG THAM KHẢO
1. Khách hàng cần mang theo đầy đủ bản gốc hợp pháp, hợp lệ cần dịch (bản chính có con dấu và chữ ký tươi) khi đến làm thủ tục dịch.
2. Khách hàng không được đem giấy tờ giả mạo đi dịch vì khi phát hiện sẽ bị lập biên bản thu giữ và chuyển cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.


thông tin về dịch thuật xem tại đây
KHÁCH HÀNG CHÚ Ý KHI ĐI DỊCH CÔNG CHỨNG

3. Khách hàng cần cung cấp các từ viết tắt, chuyên ngành, tên riêng, tên phiên âm v.v. trong hồ sơ dịch cũng như những nguyện vọng riêng đối với người dịch (nếu có) để bản dịch phù hợp với nhu cầu giao dịch.
4. Nếu đã có bản dịch cũ hoặc bản dịch tham khảo, khách hàng nên cung cấp cho người dịch để bản dịch có điều kiện đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu giao dịch của khách hàng và đảm bảo tính thống nhất với các hồ sơ đã dịch trước đây
5. Khách hàng nên lấy dư số lượng bản dịch so với nhu cầu giao dịch hiện tại để sau này khi cần là có ngay để sử dụng, vì bản dịch không được phép sao, tránh mất thời gian đi lại của khách hàng và chi phí.
6. Khi đi lấy kết quả dịch phải đem theo giấy hẹn mới được lấy bản dịch.
7. Khi phát hiện ra sai sót trong các phiếu giao dịch (nếu có), khách hàng cần thông báo ngay cho nhân viên tiếp nhận hồ sơ để kịp thời khắc phục.

Tag: dich thuat, dịch thuật,dịch công chứng, dich cong chung mua dien thoai tra gop gom su bat trang gom su gốm sứ dien thoai tra gop

No comments:

Post a Comment