Gioi thieu

fdasfsadklfadklfsdv
sdfsd
f
sdf
sdf
sd
fsd
f
sdf
sd

Sunday, February 23, 2014

8/3: Mua điện thoại trả góp được tặng 2 kỳ cả gốc & lãi- lên tới 3 triệu


Để tri ân 1 nửa thế giới TRẢ GÓP ĐIỆN THOẠI gửi tặng 2 tháng cả gốc và lãi cho khách hàng từ 20/2 đến 8-3-2014



Nhân dịp 8/3 sắp đến, tragopdienthoai.info xin kính chúc các mẹ, các chị có 1 ngày 8/3 thật ý nghĩa bên những người thân yêu của mình. Để tri ân 1 nửa thế giới tragopdienthoai.info gửi đến chương trình: ”mua điện thoại trả góp với lãi suất 0%, sở hữu sản phẩm chỉ trong 10 phút”. Ngoài ra chúng tôi còn đem đến rất nhiều sản phẩm chính hãng, chất lượng cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp túi tiền. Đây cũng là 1 gợi ý nho nhỏ cho đấng mày râu khi đang băn khoăn không biết tặng gì cho nửa yêu thương của mình.



Trong thời điểm thị trường ngày càng xuất hiện rất nhiều các cửa hàng bán iPhone và SmartPhone tại Hà Nội .Với phương châm đặt uy tín và chất lượng của sản phẩm lên đầu, HotPhone vẫn luôn là 1 địa chỉ mua hàng tin cậy của cộng đồng người dùng iPhone và SmartPhone tại  Hà Nội. Chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm của người dùng, để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nếu là Sinh Viên? Bạn muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại cao cấp nhưng chi phí để sở hữu dòng smartphone không phù hợp với túi tiền của bạn?.


Nếu là công nhân viên với mức thu nhập xấp xỉ 4.000.000 VND/ 1 tháng. Bạn muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại iPhone phù hợp với phong cách cá nhân. Nhưng cân đối các khoản tài chính không cho phép?.



Bạn có mức thu nhập ổn định. Nhưng giá mua điện thoại iPhone 5S quá cao so với khả năng chi tiêu của bạn?....


Ngay hôm nay và hãy tham gia vào chương trình Mua Điện Thoại Trả Góp tốt nhất ở tragopdienthoai.info



Được sự hỗ trợ từ các hãng và đơn vị tài chính, HotPhone số 24 Thái Hà – Hà Nội cam kết cho khách hàng nợ 80% khi mua sản phẩm của Công ty tragopdienthoai.info  phân phối.



“Trong tình hình kinh tế khó khăn, giá cả hàng hoá tăng chóng mặt nhất là trong thời điểm hiện nay, việc mua cho mình 1 chiếc smartphone tốt để phục vụ cho những ngày lễ tết giờ là một vấn đề, nhưng đến với  bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 chiếc smartphone mình muốn “tragopdienthoai.infohiểu tâm lý đó của người tiêu dùng trong thời gian hiện nay và được sự hỗ trợ bởi công ty tài chính  PPF tragopdienthoai.info gửi tới quý khách hàng chương trình mua trả góp lãi suất “0 đồng“ 2 kỳ trả góp.


Những lợi ích của việc mua trả góp điện thoại tại tragopdienthoai.info được ông Điều phân tích rất hữu ích cho khách hàng trong thời buổi hiện nay sơ lược như sau:


- Nhanh chóng sở hữu sản phẩm: Chỉ với một khoản tiền nhỏ trả trước là bạn có ngay chiếc điện thoại mà mình mong muốn mà không mất thời gian chờ đợi mình tích cóp đủ số tiền. Đáp ứng nhu cầu tức thời của bạn.


- Giảm gánh nặng tài chính: Sau khi trả trước một khoản tiền, số tiền còn lại được chia nhỏ ra và khách hàng phải góp hàng tháng. Điều này giúp cho những bạn là sinh viên hay công nhân có thu nhập thấp nhưng ổn định có cơ hội mua những sản phẩm công nghệ hiện đại.


- Tạo cơ hội khẳng định bản thân: Bạn bè bạn có một chiếc điện thoại hợp thời, người thân của bạn có một chiếc điện thoại mới và hiện đại. Nếu không sử dụng dịch vụ mua hàng trả góp thì bạn phải đi vay mượn, hay tiết kiệm để chờ đợi có được số tiền đó. Sẽ thật là lâu và sốt ruột


- Để tiền đẻ ra tiền: Nếu bạn có sẵn một khoản tiền đủ để mua chiếc điện thoại, nhưng bạn lại muốn dùng số tiền ấy vào kinh doanh hay đầu tư cho một công việc khác có lời. Vậy thì mua sắm trả góp sẽ giúp bạn làm điều này.


- Thủ tục mua hàng đơn giản và nhanh gọn: Bạn không cần phải chứng minh tài chính. Chỉ cần một bộ giấy tờ photo không cần công chứng và một khoản tiền nhỏ ứng trước là bạn đã có thể nhanh chóng hoàn thành thủ tục để nhận về chiếc dế yêu. Đây chính là câu trả lời cho tại sao bạn lại nên mua điện thoại trả góp. Vậy thì hãy sử dụng hình thức mua điện thoại trả góp ngay hôm nay để sở hữu được những sản phẩm công nghệ phục vụ cho công việc và nhu cầu giải trí của mình.


Tại hệ thống cửa hàng của tragopdienthoai.info bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi với hình thức mua điện thoại trả góp.


 Nhanh tay rinh ngay cho mình những sản phẩm hiện đại và gây sốt hiện nay trên thị trường tại  showroom của tragopdienthoai.info


8/3: Mua điện thoại trả góp được tặng 2 kỳ cả gốc & lãi - 2


Tặng 02 tháng cả gốc và lãi cho khách hàng từ 20 tháng 02 đến 28 tháng 02 khi mua điện thoại trả góp tại HotPhone


Hồ sơ mua trả góp chỉ cần


- Với khoản vay trên 10 triệu đồng khách hàng cần:


+ CMND (Bản sao)


 + Hộ khẩu (Nguyên 16 trang, bản sao)


- Với khoản vay dưới 10 triệu đồng:


 + CMND (Bản sao)


 + Bằng lái xe (Bản sao)


Lưu ý: Quý khách hàng đem theo bản gốc để đối chiếu



Bảng giá các sản phẩm trả góp khuyến mại áp dụng đến ngày 28 tháng 02


TẶNG HAI KỲ TRẢ GÓP KHI MUA ĐIỆN THOẠI TRẢ GÓP TẠI:









SHOWROOM HOANGGIAMOBI


Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00


Địa chỉ: Số 2 Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy - Hà Nội 


Thông tin chuyển khoản ngân hàng.


Ngân hàng TMCP Hàng Hải - Maritimebank


CTK: Nguyễn Phi Long - SKT: 03301015188888
Ngân hàng TMCP Kỹ thương VN-Teckcombank
CTK: Nguyễn Phi Long - SKT:  19027617777777


HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG


Hỗ trợ kỹ thuật Phần Mềm: 04.666.22333


Hỗ trợ kỹ thuật Phần Cứng:04.666.22333


Tư vấn bán hàng: 0944.32.6666 & 04.33111333


Chuyên tư vấn hỗ trợ Nokia 8800e-1 & Vertu:


09357.1.9999 - 016565.99999


Bán hàng online: hoanggiamobi9999


Chuyển khoản vui lòng liên hệ: 016565.99999

Tag: dich thuat, dịch thuật,dịch công chứng, dich cong chung mua dien thoai tra gop gom su bat trang gom su gốm sứ dien thoai tra gop

No comments:

Post a Comment