Gioi thieu

fdasfsadklfadklfsdv
sdfsd
f
sdf
sdf
sd
fsd
f
sdf
sd

Thursday, December 26, 2013

Series 4K L9300

84l9300

 Công nghệ Ultra KD 4K
 Series 4K L9300 của Toshiba (84L9300)



 Màn hình rông tương xứng với độ phân giải tuyệt hảo.


 Chi tiết hình ảnh luôn giảm sút khi kích thước màn hình tăng vượt quá 50 inch. Nhưng Toshiba đã khắc phục được hạn chế này thông qua chất lượng hình ảnh ngoạn mục khi sử dụng công nghệ Ultra HD 4K. Sự kết hợp giữa bảng Ultra HD 4K của Toshiba và bộ vi xử lý CEVO 4K đời thứ 2 được chế tạo cho tivi Ultra HD 4K đã mang đến chất lượng hình ảnh chân thực gấp 4 lần so với Full HD.
   Bộ vi xử lý CEVO 4K mạnh mẽ
 Series 4K L9300 của Toshiba (84L9300)


 Tận hưởng gần như chất lượng Ultra HD dù với 2K nội dung.


 Bộ vi xử lý CEVO 4K cung cấp chất lượng hình ảnh hầu như ngang tầm với Ultra HD cho nội dung 1080p như phim Blue-rayTM. Khả năng phục hồi nội dung Ultra HD lên đến 90% so với nguyên bản*. Ví dụ, cấu trúc hình ảnh đã bị giảm khi 4K chuyển xuống định dạng Blue-rayTM sẽ được phục hồi bởi chức năng 4K Fine Texture Restoration, đây là tính năng giúp tích hợp khoanh vùng và tái tạo bề mặt tuyệt hảo theo mức 4K. Tính năng 4K Brilliant Restoration cho hình ảnh rõ nét nhờ sự phân tích phản chiếu hình ảnh, cho hình ảnh sống động chân thật hơn bao giờ hết.


 *Mức độ phục hồi 90* khi chuyển xuống định dạng thấp hơn khi nội dung gốc được ghi hình ở mức 4K. Đã được đo lường và đánh giá bằng Blue-ray DiscTM của Toshiba. Vì 4K là định dạng mới dùng cho công nghệ mới nên sẽ có thể có vấn đề về khả năng tương thích và trình chiếu. Hiện tại, chưa có video 4K nào đạt tiêu chuẩn, bao gồm không giới hạn được trình chiếu trên TV phổ thông. TV này có thể tương thcih1 với nội dung, tiêu chuẩn và dịch vụ như vậy. Tất nhiên định dạng HDMI hoặc các hình ảnh có độ phân giải vượt trội hơn 4K có thể không được hỗ trợ. Có thể cần đến các phần phụ như ổ cứng ngoài, phần mềm Blue-ray DiscTM và Blue-rayTM (đây là nhãn hiệu của Blue-ray Disc Association).

No comments:

Post a Comment