Gioi thieu

fdasfsadklfadklfsdv
sdfsd
f
sdf
sdf
sd
fsd
f
sdf
sd

Monday, October 3, 2011

Thực trạng của Email Marketing

Hiện nay việc sử dụng Email Marketing phân làm 02 loại chính:
1- Sử dụng các dịch vụ gửi Email từ Server do các đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing cung cấp
2- Sử dụng các phần mềm để gửi Email

Hình thức 1 là hình thức được dùng bởi các đơn vị lớn có lượng Email gửi nhiều, Email cần xác thực trước khi gửi, có đơn vị theo dõi thống kê chuyên nghiệp. Nhưng chi phí cao và phải có ngân sách thường xuyên dành cho giải pháp này.

Đối với các công ty vừa và nhỏ, cá nhân Marketing thì hình thức số 2 là hình thức được quan tâm nhiều nhất vì:
- Chi phí đầu tư không cao
- không mất phí duy trì cho từng chiến dịch Email marketing
- kiểm soát dễ dàng

Nhưng có 1 vấn đề đặt ra là :
- Phần mềm sử dụng là phần mềm nào ?
- Nguồn Email lấy từ đâu ?
- Lọc Email thế nào ?
- Đo lường Email gửi đi ra sao ?

Hầu hết các công ty và cá nhân khi sử dụng Email Marketing đều gặp phải vấn đề trên và không thể triển khai được. Có 6 lý do khiến việc triển khai Email Marketing không thành công.
1- Không chọn được loại hình ứng dụng Email Marketing - Phần mềm hay thuê dịch vụ ?
2- Không hiểu được lợi ích của việc sử dụng Email Marketing
3- Cách thức viết Email 
4- Cách thức kết hợp các công cụ hỗ trợ Email Marketing
5- Theo dõi chiến dịch Email
6- Hiểu rõ được tỷ lệ thành công của Email marketing để không quá kỳ vọng.


Bạn nên bắt đầu tìm hiểu thực sự Cách thức triển khai Email Marketing bằng cách học để hiểu rõ cách thức triển khai. Với Email Marketing không chỉ tốt cho việc triển khai kinh doanh, đây cũng là giải pháp Chăm sóc khách hàng với chi phí hợp lý nhất.


Thương mại điện tử:
- Thiết kế website  Thiet ke website  Qua tang gom su  Quà tặng gốm sứ Marketing online  Giao diện web giao dien web  Gom su  Gốm sứ  Marketingonline  thiet ke noi that  Trang trí nội thất Shop online Bán hàng trực tuyến 


No comments:

Post a Comment