Gioi thieu

fdasfsadklfadklfsdv
sdfsd
f
sdf
sdf
sd
fsd
f
sdf
sd

Saturday, April 5, 2014

Mua trả góp điện thoại iphone 5s

Với dịch vụ mua điện thoại iPhone 5S trả góp tại trả góp điện thoại Hoàng Gia, bạn có cơ hội sở hữu ngay cho mình chiếc iPhone sành điệu, đẳng cấp mà không cần phải chi tiêu một số tiền lớn cùng lúc. Đối với sản phẩm iPhone 5S 16G màu đen bản quốc tế, bạn chỉ cần trả trước 3.630.000 đồng là có thể sở hữu chiếc smartphone này. Thời hạn trả góp có thể tùy chọn từ 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng hoặc 18 tháng theo nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. Hiện nay, thủ tục mua điện thoại iPhone 5S trả góp rất đơn giản, chỉ cần bạn có CMND và sổ hộ khẩu ở bất kỳ tỉnh nào trên toàn quốc là có thể làm hồ sơ mua iPhone 5S trả góp tại http;//tragopdienthoai.info
Xem thêm kinh nghiệm mua điện thoại trả góp




Mua điện thoại iPhone 5S trả góp thật dễ dàng và tiện lợi

Với dịch vụ bán điện thoại iPhone 5S trả góp của trả góp điện thoại, bạn có thể tùy chọn iPhone 5S chính hãng với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng do lỗi của nhà sản xuất hoặc iPhone 5S xách tay bảo hành 1 năm tùy vào nhu cầu và sở thích của bạn.


Ngoài sản phẩm iPhone 5S mới nhất của Apple, bạn cũng có thể mua điện thoại iPhone 5 trả góp với mức trả trước tối thiểu khoảng 3 triệu đồng, số tiền trả góp hàng tháng chỉ từ 930.000đ/tháng.



Bạn cũng có thể sở hữu các sản phẩm iPhone 4S hoặc iPhone 4 bằng hình thức mua trả góp này. Bạn chỉ cần trả trước 2.000.000đ để mua điện thoại iPhone 4S trả góp và trả trước 1.400.000đ để mua điện thoại iPhone 4 trả góp. Khi mua các sản phẩm này, khách hàng vẫn được hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng loa nghe nhạc sành điệu, dán màn hình, ốp lưng cao cấp. Ngoài ra, bạn còn được hưởng chương trình tặng 1 tháng tiền trả góp nếu mua điện thoại iphone trả góp do công ty tài chính PPF hỗ trợ.



Mua điện thoại iPhone trả góp được xem là một giải pháp tiêu dùng thông minh hiện nay, khi người dùng chỉ cần trả trước một khoảng tiền nhỏ để trải nghiệm sản phẩm mà mình yêu thích. Với hình thức mua trả góp này, bạn được sử dụng trước sản phẩm mà không phải trả hết tiền, bạn chỉ chi trả từ từ cùng với thời gian mà bạn sử dụng máy. Các khoản tiền lớn, bạn có thể chi tiêu cho các nhu cầu cần thiết khác như kinh doanh, mua sắm nội thất gia đình, du lịch… Mua hàng trả góp đã rất phổ biến ở các nước phát triển và dần trở nên thông dụng ở Việt Nam. Mua hàng trả góp giúp bạn được tận hưởng cuộc sống tốt hơn và nhanh hơn.


Để biết thêm chi tiết về dịch vụ mua điện thoại iPhone 5S trả góp và có thể chọn cho mình một sản phẩm iPhone như ý, xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:


mua dien thoai tra gop- mua điện thoại trả góp - tra gop dien thoai - trả góp điện thoại


Hoàng gia Mobile đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong Trả góp điện thoại, cung cấp dịch vụ mua dien thoai tra gop, nếu bạn cần mua tra gop Iphone, mua tra gop Samsung, xin đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ được cung cấp dịch vụ mua điện thoại trả góp giá tốt nhất. Mua bán điện thoại cũ, điện thoại trả góp, bán đsung giá, đúng yêu cầu.


Chuyên trả góp điện thoại



Chuyên mua bán điện thoại trả góp

Đơn vị chuyên mua dien thoai tra gop, ban dien thoai tra gop, trả góp điện thoại.
Số 2 Hồ Tùng Mậu Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 0944.32.6666

No comments:

Post a Comment